ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ยำยำเต็มเต็ม เซย์ฮัลโหล โกเจแปน


 ยำยำเต็มเต็ม เซย์ฮัลโหล โกเจแปน








รางวัล
รางวัลที่ 1 ทริปไป – กลับ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 4 วัน 3 คืน เดือนพฤศจิกายน จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (มูลค่า 70,000 บาท) มูลค่า 1,400,000 บาท
*หมายเหตุ ช่วงเวลาเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบ หลังการประกาศผลรางวัล
รางวัลที่ 2 โทรศัพท์ iPhone X (64 GB) สีดำ มูลค่า 40,500 บาท (อ้างอิงราคาจาก www.apple.com วันที่ 11 มิ.ย. 2561) จำนวน 100 เครื่อง มูลค่า 4,050,000 บาท
ทั้งหมดรวมมูลค่ากว่า 5,450,000 บาท
กติกาและวิธีการร่วมสนุก
1. สินค้าที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ ยำยำคัพเต็มเต็ม ทุกรสชาติ (รสต้มยำกุ้ง, รสต้มยำกุ้งน้ำข้น, รสต้มยำทะเลหม้อไฟ, รสหมูสับ, รสสุกี้ทะเล, รสหมึกมะนาว, รสต้มยำหมูเด้ง, รสต้มโคล้งปลากรอบ) และยำยำคัพ รสต้มยำไก่ซุปเปอร์
2. สามารถร่วมสนุกได้โดย
2.1 สำหรับคัพที่มีรหัสชิงโชค : พิมพ์รหัสหมายเลขหรือตัวอักษรภาษาอังกฤษพิมพ์ใหญ่ 7 หลัก ที่ระบุในชิ้นส่วนข้างถ้วย ส่ง SMS มาที่ 4221111 (ครั้งละ 3 บาท)
2.2 สำหรับคัพที่ไม่มีรหัสชิงโชค : ส่งฉลากหุ้มถ้วย พร้อมเขียนชื่อ – นามสกุล ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ ยำยำเต็มเต็ม ตู้ ป.ณ. 123 ไปรษณีย์บางซื่อ กรุงเทพฯ 10800
3. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561
การจับรางวัล
จับรางวัลรอบที่ 1: 7 ก.ย. 61 รางวัลที่ 1 จำนวน 10 รางวัล และ รางวัลที่ 2 จำนวน 50 รางวัล
จับรางวัลรอบที่ 2: 2 พ.ย. 61 รางวัลที่ 1 จำนวน 10 รางวัล และ รางวัลที่ 2 จำนวน 50 รางวัล
สถานที่จับรางวัลทั้ง 2 ครั้งที่โรงแรม VILLA BARON HOTEL จ.นนทบุรี เวลา 13.00 – 16.00 น.
การประกาศผลรางวัล ประกาศผลรอบที่ 1: วันที่ 14 กันยายน 2561 เวลา 10.00 น.
ประกาศผลรอบที่ 2: วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น.
ติดตามการประกาศผลรางวัลได้จาก Facebook Fanpage ‘iloveyumyum’ และ ‘yumyumcuptemtemth’ หรือ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 14 กันยายน 2561 และ 9 พฤศจิกายน 2561
เงื่อนไขการรับรางวัล • 1 รหัส หรือ 1 ฉลากหุ้มถ้วย เท่ากับ 1 สิทธิ์ในการชิงรางวัล
• ในกรณีที่ฉลากหุ้มถ้วยไม่มีรหัสด้านใน (สำหรับคัพที่มีรหัสชิงโชค) สามารถใช้ฉลากหุ้มถ้วย เขียนชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทร ส่งมาที่ ยำยำเต็มเต็ม ตู้ปณ 123 ไปรษณีย์บางซื่อ กรุงเทพฯ 10800
• ผู้โชคดีจะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนา 1 สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ชุด และเบอร์โทรศัพท์มาแสดงเป็นหลักฐานในการรับของรางวัล สำหรับผู้โชคดีที่ส่ง SMS เข้าร่วมสนุก จะต้องเก็บชิ้นส่วนข้างถ้วยที่ระบุรหัสที่ถูกต้อง พร้อมแสดงหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ส่ง SMS มาแสดงเป็นหลักฐานในการรับของรางวัลด้วย

• ผู้โชคดีต้องเดินทางมารับของรางวัลด้วยตัวเอง โดยนำบัตรประชาชน พร้อมสำเนารับรองถูกต้อง หรือส่งตัวแทนมารับพร้อมหนังสือมอบอำนาจ ที่บริษัทเดนท์สุ ประเทศไทย ชั้น 27 อาคารอื้อจือเหลียง ถนนพระราม 4 แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น ต้องมารายงานตัวภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ทำการประกาศผลแต่ละครั้ง และสำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล iPhone X 64 GB ต้องมารายงานตัวภายใน 30 วันนับแต่วันที่ทำการประกาศผลแต่ละครั้ง
• กรณีที่ผู้โชคดีมีหลักฐานไม่ครบถ้วน หรือไม่มาติดต่อขอรับรางวัลภายในเวลาที่กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้แก่หมายเลขสำรองลำดับถัดไป
• ผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลให้ผู้ร่วมกิจกรรมท่านละ 1 รางวัลเท่านั้น และเมื่อผู้โชคดีได้รับรางวัลในการจับรางวัลครั้งใดแล้ว ผู้โชคดีรายดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิ์ในการรับรางวัลอื่นๆในครั้งถัดไป โดยคณะกรรมการจะมอบรางวัลให้แก่หมายเลขสำรองลำดับถัดไปแทน
• กรณีที่ผู้โชคดีไม่สามารถเดินทางออกจากประเทศไทย และ/หรือ ผู้โชคดีไม่สามารถผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองของประเทศญี่ปุ่นได้ จะถือว่าเป็นที่สิ้นสุดการไปทัวร์ประเทศญี่ปุ่น ทางบริษัทจะไม่ทำการรับผิดชอบใดๆ ที่เกิดจากการเหตุการณ์ดังกล่าว และการกระทำผิดกฎหมายของผู้โชคดี สำหรับผู้โชคดีที่เป็นผู้เยาว์ (อายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์) จะต้องมีหนังสือให้ความยินยอมจากผู้ปกครอง ซึ่งระบุว่ายินยอมให้เดินทางออกนอกประเทศได้ และยินยอมชดใช้ค่าเสียหายแทนผู้เยาว์ โดยหนังสือให้ความยินยอมต้องออกโดยสำนักงานเขตหรือที่ว่าการอำเภอเท่านั้น มิฉะนั้นทางบริษัทฯ ขอตัดสิทธิ์ในการมอบรางวัลและขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบหากเกิดกรณีดังกล่าว
• ในกรณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ให้ผู้ปกครองต้องแสดงสิทธิ์ในการรับรางวัลแทนโดยต้องนำสูติบัตร ทะเบียนบ้าน บัตรประชาชนของผู้ปกครองฉบับจริง และสำเนารับรองถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับมาแสดง
• ของรางวัลไม่สามารถแลก ทอน เปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลภายนอกหรือนิติบุคคลอื่นได้ไม่ว่ากรณีใด รวมทั้งไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบแต่อย่างใด
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบความถูกต้องของหลักฐานให้สมบูรณ์ครบถ้วนตามกติกาก่อนการจ่ายรางวัลทุกครั้ง หากมีข้อสงสัยว่าชิ้นส่วนที่ส่งมาเป็นของที่ทำปลอมขึ้น, ชำรุด, มีการดัดแปลงแก้ไข ทำซ้ำ มีรอยแก้ไข ตัวพิมพ์ดีดและรอยแก้อื่นๆหรือซึ่งได้มาโดยมิชอบด้วยกฎหมาย หรือมีหลักฐานไม่ครบถ้วน จะถือเป็นโมฆะและไม่มีสิทธิ์รับรางวัล
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเกี่ยวกับของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ของรางวัลใหม่นั้นจะมีมูลค่าเทียบเท่าหรือมากกว่าของรางวัลเดิม
• บริษัทวันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด จะเป็นผู้ชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย จำนวน 5% ของมูลค่าของรางวัลให้แก่ผู้โชคดี
• คำตัดสินของคณะกรรมการ และ บริษัทวันไทยอุตสาหกรรมการอาหารถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
• พนักงานและครอบครัวของพนักงานบริษัทวันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด, บริษัทในเครือ, บริษัทตัวแทนโฆษณา, คณะกรรมการดำเนินรายการ และบริษัทที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินการจัดรายการในครั้งนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในภาพถ่ายและ/หรือเสียงของผู้โชคดีโดยถือเป็นสิทธิ์ขาดของบริษัทฯ สามารถนำไปเผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ได้ โดยไม่ต้องขออนุญาตหรือจ่ายค่าตอบแทน
• สงวนสิทธิ์การร่วมรายการเฉพาะผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในราชอาณาจักรไทยเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
E-mail : Yumyumcuptemtemth@gmail.com (รบกวนระบุชื่อและเบอร์โทรเพื่อติดต่อกลับ) หรือ Fanpage yumyumcuptemtemth หรือ iloveyumyum


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

819c4c65-6ad9-4321-99bf-1d07e3eb412b

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กะทิอร่อยดี

เนสกาแฟ โชคทองสะท้านฟ้า