สปอนเซอร์ เชียร์สุดใจ ไปโตเกียว

สปอนเซอร์ เชียร์สุดใจ ไปโตเกียว
วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2563


กติกาการร่วมกิจกรรม รายการชิงโชค “เชียร์สุดใจ ไปโตเกียว”

ผู้ร่วมรายการ คือ ผู้ที่มีสัญชาติไทยและมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย เท่านั้น 
ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่ ภายใต้เครื่องหมายการค้า 
“สปอนเซอร์” และ “สปอนเซอร์ แอคทีฟ” รุ่นโปรโมชั่น ขนาดใด รสชาติใดก็ได้ 
ตามร้านค้าทั่วไปและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ 

ร่วมสนุกผ่านทาง Application LINE โดยการแอดไลน์ @sponsorthai 
แล้วลงทะเบียนชื่อ-นามสกุล อายุ เพศ ที่อยู่ Email จังหวัด หมายเลขโทรศัพท์ และ รหัสบัตรประชาชน (ครั้งแรกเท่านั้น) โดยชื่อ นามสกุล และวันเดือนปีเกิด จะต้องถูกต้องตรงตามบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการเข้าร่วมกิจกรรมและในกรณีเป็นผู้โชคดีและได้รับรางวัล 

ส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์ 11 หลัก หรือใต้ห่วงกระป๋องผลิตภัณฑ์ 8 หลัก โดยรับสิทธิ์ ดังนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ สปอนเซอร์ ออริจินัล ขวด 250 ml รับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 รหัส และ สำหรับผลิตภัณฑ์สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซีรีย์ ขวด 250 ml และรูปแบบกระป๋อง รับ 2 สิทธิ์ ต่อ 1 รหัส (โดยไม่มีการเสียค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น) 

การส่งร่วมรายการ 1 รหัส สามารถส่งได้ 1 ครั้ง เท่านั้น 

ข้อความตอบรับจากการร่วมกิจกรรมช่องทาง Line Official จะเป็นดังนี้ 
-ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ ส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์ 11 หลัก หรือใต้ห่วงกระป๋องผลิตภัณฑ์ 8 หลัก ที่ถูกต้อง จะได้รับข้อความตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรม โดยจะปรากฏข้อความว่า “รหัสถูกต้อง” 

กรณีดังต่อไปนี้ จะถือว่าบริษัทฯ ยังไม่ตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรม - ผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งรหัสไม่ถูกต้อง จะได้รับข้อความว่า “รหัสไม่ถูกต้อง” 
- ผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งรหัส ที่ส่งเข้ามาก่อนหน้านี้แล้วหรือรหัสซ้ำ จะได้รับข้อความว่า “รหัสถูกใช้งานแล้ว” 
- ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ถูกจำกัดสิทธิในการส่งรหัส เนื่องจากส่งรหัสผิดหรือซ้ำครบ 5 ครั้งต่อวันจะได้รับข้อความว่า “ขออภัยคุณส่งรหัสผิดหรือซ้ำครบ 5 ครั้ง กรุณาส่งรหัสอีกครั้งในวันถัดไป” 

เมื่อครบระยะเวลาที่กำหนด บริษัทฯ จะทำการพิมพ์หมายเลขโทรศัพท์ และรหัส ลงบนกระดาษและตัดออกมาเป็นชิ้นส่วน แล้วรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมด นำมาจับรางวัลตามวันและเวลาที่กำหนดเพื่อหาผู้โชคดีต่อไป

ความคิดเห็น

819c4c65-6ad9-4321-99bf-1d07e3eb412b

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กะทิอร่อยดี

เนสกาแฟ โชคทองสะท้านฟ้า